Máy tiện Nhật bãi Hà Nội – Kho “khủng”, chất lượng cao, siêu rẻ

Máy tiện Nhật bãi Hà Nội là sản phẩm nổi bật với chất lượng tốt, độ chính xác cao cùng khả năng vận hành bền bỉ. Đây là dòng máy có giá thành rẻ, dễ đầu tư nhưng chất lượng vẫn không thay đổi. Chính vì lý do đó, mua máy tiện Nhật bãi chính là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp nhanh chóng cải thiện hiệu quả sản xuất, thu hồi vốn nhanh chóng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kho máy tiện Nhật bãi Hà Nội uy tín trong bài viết dưới đây nhé.

Nhu cầu máy tiện Nhật bãi Hà Nội

Máy tiện nhật bãi Hà Nội
Máy tiện nhật bãi có hiệu suất làm việc cao, vận hành ổn định, an toàn, giá rẻ

Ngành cơ khí chế tạo đang có dấu hiệu phát triển tốt tại khu vực phía Bắc, trong đó có Hà Nội. Cùng với đó là nhu cầu sử dụng máy tiện Nhật bãi vào trong các xưởng sản xuất và gia công cũng gia tăng nhanh chóng.

Máy tiện Nhật bãi Hà Nội là dòng máy tiện đã qua sử dụng nhưng vẫn giữ được chức năng, công dụng, độ chính xác và tính an toàn tương tự như máy tiện mới. Loại máy này có xuất xứ từ Nhật Bản chất lượng cao, độ bền vượt trội, trang bị hệ điều khiển thân thiện với người dùng. Đặc biệt, máy nhật bãi có giá thành thấp, dễ đầu tư, phù hợp với những xưởng gia công mới với số vốn đầu tư còn hạn chế.

Ưu điểm khi sử dụng máy tiện Nhật bãi Hà Nội vào trong quá trình sản xuất gồm:

  • Hiệu suất làm việc cao: So với các phương pháp gia công truyền thống, máy tiện Nhật bãi do sử dụng các phần mềm đã được lập trình sẵn từ trước nên hiệu suất làm việc cao hơn. Bên cạnh đó, độ chính xác cũng lớn hơn, bảo đảm an toàn trong quá trình vận hành.
  • Không phụ thuộc vào tay nghề của người vận hành: Chất lượng sản phẩm được quyết định chủ yếu bởi chất lượng hoạt động của máy tiện Nhật bãi Hà Nội. Người vận hành máy chỉ đảm nhận vai trò lập trình, khởi động, giám sát và xử lý khi có sự cố xảy ra trong khi gia công.
  • Vận hành ổn định: Do máy được sản xuất từ Nhật Bản nên chúng có độ bền cao, vận hành ổn định hơn nhiều so với các dòng máy khác.
  • Giảm thiểu chi phí thuê lao động: Khi sử dụng máy tiện cũ, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí vận hành nhờ khả năng vận hành tự động của máy, mang lại hiệu suất cao, hạn chế lượng phế phẩm thải ra môi trường gây lãng phí.
  • Giá thành rẻ: Điều này làm cho máy tiện Nhật bãi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việc mua máy tiện Nhật bãi Hà Nội giúp tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn có được máy tốt để sản xuất và gia công sản phẩm.

Xem thêm: Top 5 hệ điều khiển máy CNC thịnh hành nhất hiện nay

Để có thể chọn mua được máy tiện Nhật bãi Hà Nội chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Mua máy tiện CNC cũ từ những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như: Mazak, Moriseiki, Okuma,…
  • Xác định quy mô sản xuất và nhu cầu sử dụng máy để tìm được thiết bị phù hợp.
  • So sánh giá từ nhiều đơn vị cung cấp máy tiện Nhật bãi, kết hợp xem xét chất lượng máy để từ đó đưa ra lựa chọn tốt nhất.
  • Kiểm tra máy trước khi mua để đảm bảo chúng gia công sản phẩm với độ chính xác cao, vận hành ổn định.
  • Để ý đến mâm cặp và chiều dài của máy vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước của chi tiết gia công.
  • Lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín, có hợp đồng mua bán rõ ràng, chế độ bảo hành tốt, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm có đủ kiến thức và kỹ năng hướng dẫn vận hành máy.

Máy tiện Nhật bãi Hà Nội được người dùng biết đến bởi chất lượng tốt, độ chính xác cao, khả năng vận hành ổn định, hoạt động bền bỉ, giao diện dễ sử dụng và rất an toàn trong quá trình vận hành. Do đó, máy được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực chế tạo cơ khí của nhiều ngành sản xuất, tạo ra sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tốt các yêu cầu về kỹ thuật. 

Tại thị trường Việt Nam, máy tiện Nhật bãi Hà Nội đã và đang được sử dụng rộng rãi vì chất lượng cao và giá cả hợp lý. Hiện nay, máy tiện Nhật bãi có giá dao động từ 80 – 200 triệu, và có thể cao hơn đối với những máy có công suất lớn hơn.

Kho máy tiện Nhật bãi Hà Nội uy tín

Máy tiện nhật bãi Hà Nội
TULOCTECH sở hữu kho máy tiện Nhật bãi Hà Nội uy tín, chất lượng cao

TULOCTECH tự hào là một trong những kho máy tiện Nhật bãi uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có hơn 12 năm hoạt động và phát triển, với hàng ngàn khách hàng là các doanh nghiệp, xưởng sản xuất, nhà máy trên khắp cả nước lựa chọn.

Hiện nay, TULOCTECH đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm máy CNC cũ, mới, của nhiều thương hiệu khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường. Trong đó có máy tiện CNC cũ của Nhật.

Khi mua hàng tại TULOCTECH, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm:

  • Cam kết máy tiện CNC cũ có chất lượng cao, hoạt động ổn định, chính xác.
  • Hỗ trợ lắp đặt, vận hành, sửa chữa máy tận nơi cho khách hàng.
  • Có hợp đồng rõ ràng, nêu rõ trách nhiệm của các bên.
  • Bảo hành sản phẩm máy tiện đầy đủ.
  • Giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Luôn online và giữ điện thoại 24/7 để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
  • Nhiệt tình giải quyết đến cùng vấn đề của khách hàng, hỗ trợ bất kỳ khi nào khách hàng cần đến.

Xem thêm: Tổng kho máy CNC làm khuôn uy tín, giá cực tốt

Để được mua hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc chi tiết hơn về máy tiện Nhật bãi Hà Nội, hãy liên hệ với TULOCTECH nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho quý khách.

CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT TÚ LỘC

  • Trụ Sở Chính TLT – Hồ Chí Minh
    354 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh Gia Công TLT – Hồ Chí Minh
    356/1 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
  • Chi Nhánh TLT – Hà Nội
    Km 6 Võ Văn Kiệt, Thôn Đoài, X. Nam Hồng, H. Đông Anh, Thủ đô Hà Nội
  • Chi nhánh TLT – Bắc Ninh
    Đ. Lê Thái Tổ, P. Võ Cường, TP. Bắc Ninh (Kế bên Honda, đối diện Toyota)
  • Hotline: 1900.989.906 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *